BETFLIX ของแท้ต้องโลโก้สีเหลืองเท่านั้น

ในตอนนี้ถ้าจะให้นับว่าแบรนด์ BETFLIX มีเว็บผุดขึ้นมากี่เว็บก็คงจะนับไม่หวั่นไม่ไหว เพราะว่ามีขึ้นมาเรื่อยๆทุกวัน แต่ว่าจะมีเพียง BETFLIX เดียวที่เป็นของแท้ก็คือเบทฟิกที่มีโลโก้เป็นสีเหลืองเหมือนอย่างข้างบน ซึ่งจะโยงไปถึงการเป็นแบรนด์เดียวกันกับ BETFLIK ที่เป็นโลโก้สีมั่ว

ของแท้หมายถึงอะไร

แบรนด์แท้หมายถึงว่าเราเป็น แบรนด์ที่ขึ้นตรงและเป็นเว็บแรกที่เป็นสาขา 1 ของยี่ห้อนี้ แต่ในปัจจุบันบันนี้ก็มีสาขาย่อยหรือเว็บย่อยมากมายที่มาจาก BETFLIX แต่จะชัวร์และมั่นใจกว่าไหมถ้าใช้บริการกับเว็บแรก ได้ฟีลลิ่งเหมือนเล่นเว็บ Original แบบดั้งเดิมของเว็บหลักอย่างแน่นอน

การเป็น BETFLIX แท้ดีกว่ายังไง

อย่างที่บอกการเป็นสาขาแรกเราจะมีสิทธิพิเศษมากมายจากเว็บหลักอย่างเช่น การออกโปรโมชั่นที่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง ซึ่งบอกได้เลยว่าพิเศษกว่าที่อื่นๆแน่นอน รวมไปถึงเกมส์ที่มีการอัพเดทใหม่เป็นลำดับแรกของสาขา และมั่นใจได้ว่าปลอดภัย ผ่านมาตราฐานใในการเป็นผู้ให้บริการเกมสล็อตออนไลน์

อยากเล่นกับเว็บสีเหลืองนี้ต้องทำยังไง?

ถ้าหากสนใจอยากเข้าใช้บริการกับ BETFLIX ที่เป็นโลโก้สีเหลืองนี้ ก็เพียงไปที่ google แล้วพิมคำว่า “สมัคร BETFLIX” แล้วเลือกเว็บที่เป็นโลโก้เหมือนเว็บของเราที่เป็นสีเหลืองเท่านั้น แล้วเข้าไปลงทะเบียนสมัครเข้าเล่นได้เลย หลังจากนั้นก็เข้าสู่หน้าเล่นเกมที่เว็บหลักได้เลย

เมื่อคุณเล่นที่เว็บ BETFLIX ของเรา เราการันตีคุณภาพและการันตีรายได้ให้กับคุณได้ว่า คุณเล่นแล้วมีแต่กำไรแน่นอน ขั้นต่ำ 300 บาทต่อวัน ทำได้อย่างง่ายๆสบายๆ ถ้าไม่โลภจนเกินไป ถอนเงินด้วยระบบอัตโนมัติ ที่เร็วที่สุด รองรับทุกธนาคารในประเทศ และธนาคารต่างประเทศบางธนาคาร