สมัครเล่นเกมสล็อตนิยมที่ BETFLIX

สมัครเล่นเกมสล็อตนิยมที่ BETFLIX

เรามั่นใจว่าหลายๆท่านอาจจะคิดว่าเว็บของเราเกมยอดนิยมเป็นเกมบาคาร่าออนไลน์หรือเป็นเกมพวกหมวดหมุ่ของคาสิโนออนไลน์ แต่ๆเว๋บของเรานั้นจริงๆแล้วไม่ได้มีแค่เฉพาะเกมคาสิโนเท่านั้น เราเป็นเว็บพนันออนไลน์ที่ครบวงจรทุกหมวดหมู่ของเกมพนัน ดังนั้นผู้เล่นส่วนใหญ่ที่ใช้บริการที่เว็บเบทฟิกจะ สมัคร BETFLIX เข้ามาเพื่อเล่นเกมยอดนิยมอย่างสล็อตออนไลน์กันซะเป็นส่วนมาก

ขั้นตอน/วิธีการ สมัคร BETFLIX เว็บสล็อตยอดนิยมของคนเอเชีย

ขั้นตอนหรือวิธีการ สมัคร BETFLIX ทำได้ผ่านหน้าเว็บบริการ เราได้มีการแยกช่องทางการสมัครสมาชิกไว้อย่างชัดเจน โดยที่ผู้สนใจสามารถเลือกช่องทางการสมัครได้ตามใจชอบ

  • ให้พนักงานสมัครให้ วิธีนี้เป็นวิธีที่เหล่านักเดิมพันของเราชื่นชอบกันมาก เพราะว่าสะดวกสบายที่สุด ไม่ต้องทำอะไรนอกจากให้ข้อมูลกับพนักงานของเราเพียงเท่านั้น หลังจากนั้นเมื่อพนักงานของเราสมัคให้ท่านเสร็จก็จะแจ้งไอดีในการเข้าเล่น
  • สมัครเองไม่พึ่งใคร ซึ่งวิธีนี้ก็มีใช้งานกันพอสมควรเพราะว่าเนื่องจากมีผ้สนใจเข้ามาสมัครกันมาเป็นจำนวน ใครที่ไม่อยากรอต่อคิวกับพนักงานของเราก็สามารถใช้วิธีนี้สมัครเองได้เลย เร็วเหมือนกัน และก็ไม่ยากเช่นเดียวกัน

ซึ่งโดยทั้ง 2 วิธีก็จะใช้ข้อมูลที่เหมือนกันก็คือ

  • ชื่อ ที่ใช้ในการระบุตัวตัวของท่าน
  • เบอร์โทร สำหรับการส่งข้อมูลหรือในการยืนยันตัวตนของผู้เล่น
  • Line ID ซึ่งในส่วนนี้ท่านไม่จำเป็นต้องให้ก็ได้
  • บัญชี ในส่วนนี้สำคัญมาก เพราะชื่อตรงกันกับข้อที่ 1 และต้องแจ้งเลขบัญชีให้ถูกต้อง

เมื่อท่านสมัครแล้วไม่ว่าจะเลือกวิธีไหนก็ตาม สิ่งที่ท่านจะได้รับจากเว็บ BETFLIX ก็คือ ไอดี และรหัสเข้าเล่น 6 ตัวซึ่งรหัสนี้ท่านสามารถเข้าไปเปลี่ยนได้หลังจการล็อคอินครั้งแรก